Friday, May 3, 2013

New look ..

Wahahaha .... ito ay isang "wala lang" na post ... 

Gusto ko lang sabihin .. siguro kahit di sabihin ay mapapansin ito ng mga pumapansin pa sa blog ko .. hihi .. siyempre ang bagong itsura nito .. mas magaan daw ang kulay sabi ni partner .. pero di pa pulido ang design .. kulang pa ko sa time .. at siyempre ang mga dinagdag kong plug-ins ... pwede na kasi mag comment dito ang mga facebook user lang na walang blog .. oh di ba ... actually matagal ko nang gustong gawin ito kaso wala akong panahon ... eh kanina napagtripan ko lang .. ayun .. gumana naman ..!!

Hmm.. siguro mas aayusin ko pa ito sa mga susunod pa na panahon .. at ita-try ko rin magpost ng mas marami pa para madagdagan naman ang mga suki ko .. hehe ..


ayun lang..

LOG OUT

GO HOME


uwian na!!!

No comments:

Post a Comment

pahingi naman ng komento :)

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bawal mangopya !

MyFreeCopyright.com Registered & Protected

Receive All Free Updates Via Facebook.