Saturday, May 24, 2014

Wattpad random

Hello people!!
Anybody here??!
Hehe, assuming na lang. Nyahaha. Well, napabisita lang ulit ako ngayon dito sa blog ko, actually lagi naman ako bumibisita wala nga lang akong maipost na bago, at nagagawa ko rin naman ang mag blog-hop kaso hindi lang talaga ako nakakapag comment sa lahat ng nabibisita ko. Kaya siguro wala narin pakielam sakin mga katauhan dito (as if meron naman talaga :D). So ayun, napapost ako dito sa blog ko kasi meron akong gusting I-share syempe. Nung nakaraang linggo yata yun nag create ako ng account ko sa Wattpad. Na-tripan ko lang kasi mukang interesting. Maraming mga free ebooks dun, sinubukan ko maglibot libot. Tapos naisipan ko rin ang gumawa ng sarili kong ebook dun. Bale yung mga tula ko, na dito ko original napost sa blog, ay pinagsama-sama ko. Para masaya. Hehe. Kaya ayun, available na po sya online as ebook, mas madali ata yun mabasa ng mga mobile phones.
OK naman sya, so kung gusto nyo lang naman.. dalaw na lang kayo sa wattpad work ko..
So sino sa inyo ang meron ding wattpad account dyan? ffollow ko kayo.. hehehe... (meron kayang sumagot?) hmm.. bahala na...


http://www.wattpad.com/story/15913699-ang-mga-talata-tula-poem-collection

http://www.wattpad.com/story/15913699-ang-mga-talata-tula-poem-collection
 
So yun lang naman po.. nakakamiss din talaga dito sa blog iba parin ang atmosphere dito.. kulang lang talaga ako sa time gumala gala sa ibang blog at gumawa na rin ng bagong post. Pero darating din tayo dyan.. subaybayan ko na lang yung mga sikat na blogero.. hehe.. isa lang naman akong hamak na talagahanga..

Oh pano? dalaw na lang kayo sa wattpad ko, baka sakaling hindi nyo pa nababasa yung iba kong mga tula, baka meron pang magkagusto oh di ba ang saya...

Sige na sige.. eto na nga aalis na..
Bye bye!

4 comments:

  1. Matagal ko na ding naririnig yang wattpad na yan eh. I heard marami nang young writers ang sumikat at kumita dyan. Including yung sumulat ng Ang Diary nga Pangit, kung hindi ako nagkakamali. Sige titignan ko na din yang wattpad mo nang malaman kung ano bang meron dyan. Mag sign up din kaya ako hehehe...

    ReplyDelete
    Replies
    1. yup maganda nga yung Diary ng Panget.. magaling yung writer.. nabasa ko na nga karamihan sa mga book nya eh.. adik lang eh.. hehehe

      Delete
  2. Wala akong Wattpad e, pag nagkaroon ako, ikaw una ko fo-follow! :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. waw! gawa ka na kasi para madagdagan follower ko.. hihi

      Delete

pahingi naman ng komento :)

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bawal mangopya !

MyFreeCopyright.com Registered & Protected

Receive All Free Updates Via Facebook.