Wednesday, June 1, 2011

Bulaklak sa Parang

Unang Post. Pakikilala muna ako.
Gusto mo ba malaman kung san nanggaling pangalan ko? Hehe, syempre sasabihin ko.


Sabi kasi ni mama, yun pangalan ko daw, nanggaling sa isang NAPAKAGANDANG "bulaklak"  DAISY, tapos yung LEE ang ibig sabihin "sa parang" kaya naging "bulaklak sa parang

na kung saan sa isang parang, may nagiisang bulaklak na siyang naging isang magandang tanawin na nakabibighani sa sinumang makakita rito.





Hahaha. Siyempre kwento at explanation lang yun ng mama ko.


daisy flower
  muka namang totoo.




Di mawawala ang napakaraming mga komento. Kontra. Bida. Ako.


>>Yun muna. Meron pang susunod.

No comments:

Post a Comment

pahingi naman ng komento :)

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bawal mangopya !

MyFreeCopyright.com Registered & Protected

Receive All Free Updates Via Facebook.