Wednesday, June 15, 2011

Ideal Man??

*


Kaninang umaga,
may nagtanong sakin kung sino o ano nga ba ang pamantayan
para humanay sa  ideal man ko.

Natawa lang ako.
Nasagot ko na kasi ang tanong na ‘to dati.
Pero ibabahagi ko lang para malaman lang ng mga hindi pa nakakaalam.
*isip*


Mas matangkad sa'kin..
Hindi macho basta ‘wag din mataba.
‘Wag rin naman maputi, pero ‘wag namang kulay ulikba.
Kahit hindi masyadong guwapo basta pwedeng matitigan,
 yung nakakainlove kapag tinititigan ..
Magaling mag-gitara at magaling kumanta,
 para jamming kami sa magagandang musika ..
Mabait, responsable, maganda ang pangrap sa buhay at masipag.


Tapos..
Kaya akong ipagtanggol, sa maraming paraan.
Kaya akong ipaglaban sa marami ring aspeto.
Kayang tanggapin ang kahit anong kahinaan o kapintasan ko.
Kayang sabayan ang daloy ng buhay at pananampalaya ko.
Hindi mapapagod na sabihin at ipadama na mahal na mahal niya ako……



. . . . . . . habang buhay


*muni-muni*




( uwian na, bukas ulit ) ^^


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bawal mangopya !

MyFreeCopyright.com Registered & Protected

Receive All Free Updates Via Facebook.